There's got to be more to life


Thursday, June 4, 2009

Ordinary

Oài, đời!

Sáng này mock SS test. Full paper. 1h30m. Viết như điên. Cái tay vẫn còn chưa lành lặn sau geog test hôm qua mà vẫn phải làm việc hết công suất. Làm xong bài thì tay cũng cứng đơ. Lại được cô Wei Jie gõ gõ, "Did u finished?" Ái dồi ôi đau cứ gọi là đau đến tận marrow. Đã thế buổi tối bác Chan Bông Lan lại bonus thêm cho cháu nó 1 bài compo. Thế là về đến nhà tay phải của con bé tê liệt luôn, không cử động nổi.


Đêm hôm qua ngồi học tiếng tàu với Huang Ying. Cô ta dạy câu nào mình nhớ câu đấy, kinh phết.
"Wah, u'r learning very fast. I didn't expect Chinese t
o be that simple for foreigners..."
"Well, it's kinda... not so hard for me." [cười cười]
"Yeah, u'r born to learn Chinese. If u'r Chinese, there's a chance that ur Chinese language could be better than me."
Ouch.



Ngày mai là hạn cuối đóng tiền đi prom. Haish, chắc là mình không đi được rồi. Mình phải về nhà :D. Bây giờ có cho mình đi miễn phí prom thì mình cũng chẳng muốn đi. Vì có đi thì cũng chẳng biết ngồi với ai. Lớp thì chẳng thân với ai, mang tiếng là yêu nhau lắm đấy nhưng mà chẳng qua cũng chỉ là phép lịch sự thôi. Còn với cả nhà thì... Haish, không biết có cho mình ngồi cùng không :P. Dạo này nói chuyện với cả nhà cũng thấy khó khăn gượng gạo.

Để cái status trên facebook: Tổ sư, bố đêk muốn làm trẻ emo mà đời treat bố như kẹc. Chợ búa nhỉ? Vu vơ thôi nhưng mà công nhận dạo này mình emo thật. Không phải emo tiêu cực rạch tay rạch chân nhốt mình trong tủ quần áo khóc đâu nhớ. Đây là emo kiểu tích cực. Tức là càng emo thì cháu càng chăm học. Chăm học để xóa cái cảm giác là mình đang một mình. Nó work to a certain extent. Tức là lúc học thì hăng lắm, ngoan lắm, productive lắm. Nhưng học xong thì mới nhận ra sự thật phũ phàng là chẳng có ai cạnh mình cả. Đau phết.


Thỉnh thoảng mình rất là ghen với mọi người nhớ. Như kiểu chị Hằng í, depressed 1 tí là cả đám xúm vào lo lo lắng lắng. Như kiểu em Nhung với Oh no í, lúc nào cũng lo cho nhau. Như kiểu Poo í, ai cũng yêu Poo vì Poo rất là nóng bỏng cơ. Như kiểu Phê í, Phê ko xuống ăn thì mọi người ăn cũng thấy không ngon. Như kiểu Tiam với Boong í, đúng là một cặp trời sinh. Như kiểu Mia với Phồn í, mẹ trẻ và mẹ trẻ học việc, rất là vui. Như kiểu... [Cái này là hoàn toàn subjective nhá, point of view của riêng mình thôi, đã nói rồi, emo mà, toàn nghĩ linh tinh thôi]

Uizzz, nói tóm lại là có mỗi mình solo, tại vì mình ko muốn pair up với 1 người nào đó cũng cùng tên với mình. Thỉnh thoảng nhào vào threesome với pair nào đó xong tự nhiên thấy mình vô duyên [blush] cho nên lại đi ra.


1 comment: